12 chân lý phụ nữ phải thuộc lòng mới mong hạnh phúc


Phụ nữ không cần quá thông minh, nhưng có 12 chân lý buộc lòng phải hiểu rõ mới mong được hạnh phúc. Đừng trông chờ quá nhiều vào người khác, vận mệnh bạn thế nào là do chính bạn quyết định.

1. Bố mẹ yêu thương bạn vô điều kiện, còn người khác yêu thương bạn hay kèm theo mục đích. Vậy nên, đừng nhận ân huệ của người khác phải biết ghi nhớ và trả nghĩa. Tuyệt đối đừng vì miếng ăn mà hạ thấp giá trị nhân phẩm của bản thân.
2. Tin tưởng làm nên một mối quan hệ bền vững. Nhưng đừng dốc hết tâm can của mình để tin tưởng bất cứ ai. Người đáng tin nhất chính là bản thân bạn. Bởi người khác, có thể xoay lưng và đâm bạn một dao, khiến bạn mất đi tất cả. Thậm chí, đó là người bạn cực kỳ tin tưởng.
3. Tiền nhất định phải kiếm được, đừng ăn bám. Bằng không, bạn chỉ là người vô dụng.
4. Có sức khỏe và sắc đẹp mới có thể có những thứ mình mong muốn. Tuyệt đối đừng bạc đãi bản thân.
5. Trên đời, có một thứ duy nhất không thể, chính là làm hài lòng tất cả mọi người. Nếu cố sức bạn chỉ càng mệt tâm và chuốc lấy nhục nhã từ những kẻ coi khinh bạn.
6. Đừng vì con cái mà cố gắng níu kéo một cuộc hôn nhân đã rạn nứt. Bằng không, bạn sẽ từ kéo bản thân và con cái xuống vũng bùn.
7. Phụ nữ lương thiện là tốt, nhưng quá lương thiện sẽ trở thành khờ dại.
8. Đừng cố biện minh cho một người đàn ông. Cũng đừng tự bào chữa cho chính mình. Đúng hay sai cũng sẽ không quan trọng bằng việc bạn nên làm gì để cải thiện chính mình và mọi chuyện.
9. Vết thương nào rồi cũng sẽ lành. Đời người không dài, đừng phí phạm thời gian vì những điều không đáng. Mỗi ngày, hãy luôn ghi nhớ câu thần chú "Thất tình không chết, thất nghiệp mới chết!"
10. Thay vì phô trương khoe mẽ, phụ nữ cần học cách ẩn mình. Sự khôn ngoan, tinh tế và khéo léo là vũ khí bí mật làm nên khí chất quyến rũ ngút trời của bạn.
11. Không ngừng yêu thương, học tập và nâng cao giá trị của bản thân bạn mới có được một cuộc đời đáng sống, càng về già càng viên mãn.
12. Đàn ông nay yêu bạn mai có thể yêu người khác. Chỉ gia đình, tri kỷ mới là vĩnh cửu.
Hãy học cách đặt tình thân lên vị trí thứ nhất, đặt tình bạn lên vị trí thứ hai, đặt tình yêu vào vị trí ngoài tầm;
Học được việc không cãi lại cha mẹ, học được việc nhượng bộ để bảo vệ tình bạn, học được việc không muốn dựa dẫm vào người khác.
Học được việc nhìn rõ bản thân, không phải tốt nhất cũng không coi là xấu, không hất cao đầu, cũng không nhìn chằm chằm vào chân người khác;
Học được việc đặt người mình thích nơi đáy lòng, lặng lẽ không khoe khoang.
-ST-
Được tạo bởi Blogger.