Bật mí món quà đem lại vận may cho nữ Doanh nhân 24 tuổi có trong tay vài trăm tỷ

 

Chỉ mới 24 tuổi, chị Thảo đã trở thành bà chủ của một loạt chuỗi cửa hàng rau hữu cơ sạch nổi tiếng ở Hồ Chí Minh, Cà Mau, Vũng Tàu và nhiều vùng lân cận. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khối tài sản kếch xù nhưng có mấy ai biết được chị đã từng trải qua một cuộc sống khốn khổ, mất mát như thế nào. Bật mí bí quyết giúp vận mệnh của chị hoàn toàn thay đổi không ngờ lại là nhờ vào thứ thần kỳ đơn giản này.

Bạn xem thêm:
                        - Nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh - Nhẫn Xoay Thần Chú
                        - Bí quyết Tán gái

Ngay từ khi sinh ra ở vùng đất cuối bản đồ Việt Nam - Cà Mau, Thảo đã bị gia đình và mọi người trong xóm đặt cho biệt danh “quạ đen”. Vì sau khi sinh Thảo, bố Thảo bỗng nhiên thay đổi tính cách không còn lo ăn lo làm như trước, sinh tật lăng nhăng và bỏ đi cùng người phụ nữ khác. Vì quá đau buồn, mẹ Thảo uống thuốc tự tử, để lại 3 anh em bơ vơ không ai chăm sóc. Từ đó, mọi người cho rằng Thảo là người đem lại vận đen khiến gia đình tan vỡ. Thương cháu không ai nuôi nấng, bà Ngoại đưa 3 anh em về ở cùng.

Gái quê thường kết hôn sớm, 18 tuổi đã có anh đến nhà xin hỏi cưới vì trong làng Thảo cũng xinh xắn, đáng yêu. Nhưng vì tâm lý chuyện gia đình nên quyết từ chối mối này. Ngặt một nỗi gia đình nghèo khó đành “nhắm mắt đưa chân” lấy đại để giảm gánh nặng miệng ăn trong nhà cho ông bà.


Cũng như bao cặp vợ chồng khác, sau khi kết hôn một thời gian, Thảo có tin vui. Hi vọng người chồng tử tế và gia đình mới sẽ là phần thưởng ông trời bù đắp cho những mất mát đau thương đã qua. Nhưng nghén nặng, ngoại trừ ăn được rau, hễ ăn thứ khác đều ói ra hết. Ông Trời trêu ngươi, niềm hạnh phúc ngắn ngủi ấy nhanh chóng bị cướp mất. Vẫn nhớ như in chiều hôm ấy gia đình ăn phải rau có thuốc trừ sâu bị ngộ độc cấp cứu phải đưa vào viện. Mặc dù được cứu chữa kịp thời nhưng cơ thể Thảo vốn yếu ớt lại bị vố này nên dẫn đến động thai, cuối cùng cũng không giữ được đứa con.

Vì quá buồn, mọi người trong gia đình chồng thể hiện thái độ ghét bỏ và mắng chửi Thảo. Quá tuyệt vọng vì mất con, bị chồng và gia đình chồng ruồng bỏ, Thảo bỏ đi ngay trong đêm mưa tầm tã và đến khu rừng vắng vẻ để treo cổ tự vẫn. May thay có người dân đi ngang, kịp đưa vào bệnh viện mới giữ được tính mạng. Nằm trong bệnh viện, nhớ lại lời bà Ngoại dặn trước lúc kết hôn: “Dù có chuyện gì xảy ra cũng phải sống tốt và chăm sóc bản thân. Đừng phụ công nuôi dưỡng, yêu thương của ông bà”. Nghĩ đến đây, Thảo bật khóc nức nở vì đã hành động quá dại dột. Quyết định sẽ rời khỏi đây - vùng đất đau thương và mất mát. Sài Gòn là nơi Thảo chọn để bắt đầu cuộc đời mới, thay đổi số phận kém may mắn của mình.


Chân ướt chân ráo đến với vùng đất mới xa lạ, không người thân, không nơi nương tựa. Đang lúc mông lung không biết đi về đâu, đập ngay vào mắt bảng tuyển nhân viên bán hàng trước cửa hàng bán rau hữu cơ. Mừng như bắt được vàng, Thảo làm liều đi vào xin việc ngay. Với gương mặt xinh xắn và giọng nói miền tây ngọt ngào, chị chủ cửa hàng liền có thiện cảm và nhận vào làm ngay. Đồng hành cùng công việc này hơn 1 năm vậy mà mọi thứ vẫn không có gì phát triển, thu nhập hằng tháng chỉ vỏn vẹn có đồng lương ít ỏi. Thế nhưng, Thảo quyết không từ bỏ vì đây là công việc yêu thích và có ý nghĩa với cuộc đời Thảo (lý do tại sao Thảo sẽ giải thích ở bên dưới).

Trong một dịp đi du lịch Ấn Độ, chị chủ cửa hàng tặng Thảo một món quà. Chị bảo đây là bột tắm MANSA giúp xua tan vận đen, thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ. Gia đình chị toàn dân kinh doanh, ai cũng có bột tắm này trong nhà để giúp công việc suôn sẻ và may mắn. Khó khăn lắm mỗi năm du lịch bên này chị mới tìm mua được vài hộp. Vật quý nhưng vì biết được câu chuyện đáng thương trong quá khứ nên đã tặng Thảo. Hi vọng sẽ mang lại cho Thảo hạnh phúc, may mắn và xua tan vận xui đeo bám.


Mới về đến phòng Thảo vội lấy quà ra xem, nhìn thấy bên ngoài hộp có tên MANSA. Màu sắc đặc trưng mang đậm chất Ấn Độ, bên trong hộp có 3 túi lọc nhỏ. Mặc dù dân quê nhưng không phải là người cuồng tín, hơi nghi ngờ về công dụng của bột tắm này. Nhưng sắp tới Thảo cũng có dự định sẽ làm kinh doanh nên dùng thử xem thứ này có thực sự giúp thu hút sự may mắn không. Làm đúng theo dặn dò của chị chủ, lấy 1 gói đặt trong nồi và đậy vung đun sôi với 1-2 lít nước trong 5 phút để ra hết dược chất, pha đủ ấm rồi tắm. Sau khi tắm xong có thể tắm lại bằng nước sạch. Đọc thành phần chính phía sau hộp có: Quế, Bạc Hà, Hương Nhu...cùng những thảo dược quý khác, được hòa quyện theo công thức bí truyền của người Ấn Độ xưa. Hèn gì tắm xong toàn thân cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm. Cơ thể thoang thoảng mùi thảo dược và hương nhu. Đều đặn dùng trong 6 ngày liên tục. Mỗi sáng thức dậy, có luồng khí nào đó hấp thụ từ trời xuống giúp cơ thể tràn đầy năng lượng tích cực và mạnh mẽ. Đến cửa hàng, nhiều khách quen còn khen và hỏi bí quyết để có được mùi thơm tự nhiên phát ra từ cơ thể, nhưng Thảo chỉ cười trừ cho qua chuyện.

Mang trong mình tâm thế giúp các chị em khác có rau sạch ăn trong thời gian mang thai và không còn đứa trẻ nào mất đi vì lý do như con của Thảo (giải thích cho lý do bên trên). Thảo đã không ngừng nỗ lực làm việc và cố gắng hơn nữa. Sau đó, mọi thứ bắt đầu có chuyển biến tốt hơn - được chị chủ bổ nhiệm lên làm quản lý. Với chút vốn và kinh nghiệm làm quản lý sau 2 năm, Thảo mạnh dạn ngỏ lời xin tách ra làm riêng và được chị chủ đồng ý. Trong vòng 3 năm tự kinh doanh, không biết do may mắn hay trời thương, công việc kinh doanh của Thảo phất lên “như diều gặp gió”. Không chỉ một mà nhanh chóng phát triển thành chuỗi cửa hàng, đầu tiên là ở Sài Gòn, kế tiếp là Cà Mau, Vũng Tàu và các vùng lân cận. Hệ thống hoạt động mạnh mẽ, cửa hàng đông nghịt khách và đạt doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Không ngờ rằng thứ bột tắm này đã giúp chuyến đi định mệnh của chị Thảo trở nên may mắn và thành công như thế. Mọi thứ cứ vậy mà đi lên, chị Thảo tái hôn và sinh được cậu con trai kháu khỉnh. Cả gia đình sống hạnh phúc bên nhau ở căn nhà phố tại quận 7. Về phần ông bà và hai anh ở quê, nhờ sự chu cấp và phụ giúp làm quản lý trong cửa hàng của chị Thảo ở Cà Mau nên cuộc sống đã trở nên sung túc và hạnh phúc hơn. Tất nhiên, không thể quên công ơn chị chủ cũ, mỗi lần sang chơi đều biếu bột tắm MANSA. Vì chị Thảo đã tìm được một nơi bán bột tắm MANSA chính hãng tại Việt Nam.

Chị Thảo chia sẻ: “Ngày hôm nay tôi tiết lộ bí mật này vì muốn những người có cùng số phận “quạ đen” như mình sẽ thay đổi cuộc đời nhờ bột tắm MANSA. Và tôi muốn nhấn mạnh là trên đời thực sự không một ai bị vận đen đeo bám mãi . Đừng phí hoài thời gian nữa mà hãy trang bị ngay cho mình một bùa hộ mệnh trong nhà. Điều mà bạn nên làm bây giờ là gì, là đặt mua ngay bột tắm MANSA ở nơi chuyên bán đồ phong thuỷ nổi tiếng mà tôi tình cờ biết được có bán bột tắm này với giá không hề đắt cho một món đồ giá trị mà nó đem lại. Tôi tin rằng cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ trở nên tươi đẹp rất nhiều".


Được tạo bởi Blogger.