Nằm mơ thấy xỏ lỗ khuyên tai, mũi, rốn có điềm báo gì ? Đánh con lô gì đẹp nhất?

 

Nằm mơ thấy xỏ lỗ tai, mũi, rốn bạn nhất định sẽ nghĩ ngay là giấc mơ này sẽ mang lại điều gì cho mình ? Sẽ là điều may mắn hay xui xẻo đây ? Ngay sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về điềm báo mà giấc mơ thấy xỏ lỗ mũi, tai, rốn mang lại là gì nhé.

Bạn xem thêm:
                        - Nằm mơ lấy chồng đánh con gì? Báo điềm gì?
                        - Bột phong thủy Mansa Musa

Nằm mơ thấy xỏ lỗ tai, rốn, mũi có điềm báo gì ?

Nằm mơ thấy mình bấm lỗ ở lông mày hoặc mắt

Điều này có ngụ ý rằng bạn đang quá nghiêm trọng hóa vấn đề. Bạn nên suy nghĩ đơn giản hóa vấn đề hơn, để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Nằm mơ thấy mình đang xỏ lỗ rốn

Điều này cho thấy đây là một sự kết nối sâu sắc của bạn với mẹ của bạn. Nhắc nhở bạn cần phải quan tâm đến mẹ của mình nhiều hơn nữa. Đừng để đến lúc quá muộn màng, dẫn đến những nuối tiếc về sau.

Nằm mơ thấy mình đang bấm lỗ tai

Giấc mơ này cho thấy sắp tới bạn sẽ bị nhận một số lời nhận xét chua cay hoặc bị lăng mạ. Nhưng đừng vì những lời nói vô bổ đó ảnh hưởng đến bạn. Để ngoài tai những lời nói đó và làm những điều mà mình cảm thấy đúng.

Nằm mơ thấy mình đang xỏ lỗ mũi

Giấc mơ này muốn nhắc nhở bạn cần phải tập trung và thận trọng hơn đối với một số vấn đề hay tình hình ở hiện tại.

Nằm mơ thấy xỏ lỗi mũi, tai, rốn nên đánh con số nào ?

  • Nằm mơ thấy mình bấm lỗ ở lông mày hoặc mắt đánh con : 22 – 02
  • Nằm mơ thấy mình xỏ lỗ rốn đánh con : 09 – 01
  • Nằm mơ thấy mình bấm lỗ tai đánh con số : 81
  • Nằm mơ thấy mình đang xỏ lỗ mũi đánh con số : 12 – 21
Được tạo bởi Blogger.