Solcredit vay tiền có lừa đảo không?

Solcredit vay tiền

Solcredit vay tiền là gì? cần những điều kiện như thế nào? thông tin hạn mức ra sao? Hãy cùng Phúc tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé! 

Giới thiệu vay tiền nhanh Solcredit 


Solcredit là một thương hiệu quốc tế, cung cấp dịch vụ tài chính cho người tiêu dùng trên khắp 3 châu lục thông qua các công ty liên kết của Solcredit. Kể từ năm 2015, các cá nhân trên khắp thế giới đã sử dụng dịch vụ của Solcredit để kết nối với hơn 100.000 khoản vay với tổng trị giá hơn 300 triệu USD. Hãy để Solcredit giúp bạn kết nối với số tiền bạn cần!

Solcredit là một công cụ tìm kiếm tài chính trực tuyến miễn phí và tức thì. Solcredit hợp tác với các tổ chức tín dụng có uy tín và đáng tin cậy nhất, để khách hàng được hưởng lợi từ sự lựa chọn đa dạng nhất về các sản phẩm tài chính.

Solcredit cung cấp cho bạn các tùy chọn khoản vay cụ thể và được cá nhân hóa dựa trên yêu cầu của bạn. Dịch vụ nhanh chóng và an toàn, tuy nhiên không có trách nhiệm phải chấp nhận một đề nghị cho vay khi kết thúc quy trình đăng ký.

Solcredit luôn cố gắng trở thành một đối tác đáng tin cậy trong mạng lưới cho vay của mình, đồng thời luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm cho vay tốt nhất trên thị trường. Môi trường trực tuyến, an toàn, sử dụng công nghệ hiện đại để kết nối các hồ sơ xin vay với các đề nghị từ phía các đối tác cho vay trong mạng lưới.

Địa chỉ: Fiizy Ltd, Toom-Kooli 1, Tallinn, 10130, Estonia

Ưu điểm vay tiền nhanh tại Solcredit

  • Linh hoạt: bạn chọn số tiền cần vay và thời gian bạn cần.
  • Tiết kiệm tiền: Nghiên cứu các tổ chức tín dụng đáng tin cậy và được công nhận, và cung cấp cho bạn các lựa chọn khoản vay tốt nhất.
  • Tiết kiệm thời gian: quy trình 100% trực tuyến. Không cần xếp hàng, không cần xác nhận, không cần chứng minh thu nhập, không cần giấy tờ.
  • Công nghệ: Tìm kiếm các khoản vay nhanh chóng, cẩn thận, và bảo mật tuyệt đối. Sử dụng hàng nghìn điểm dữ liệu để chọn ra một giao dịch tốt nhất cho bạn.
  • Không có phí ẩn hoặc các khoản thanh toán bổ sung nào hoặc thông tin được viết bằng chữ in nhỏ: dịch vụ minh bạch cho phép bạn xem tổng chi phí khoản vay nhỏ của mình trước khi xác nhận hồ sơ đăng ký.
  • Hồi đáp bạn trong vòng 15 phút ngay sau khi lựa chọn tốt nhất đã được xác nhận.


Điều kiện vay Solcredit

  • Bạn đủ từ 20 tuổi đến 60 tuổi
  • Có thu nhập ổn định
  • Có giấy tờ tùy thân đầy đủ như CMND/CCCD
  • Có số điện thoại và số ngân hàng chính chủ

Thông tin gói vay tiền online Solcredit

  • Hạn mức vay từ 500.000đ – 10.000.000đ
  • Thời gian vay từ 3 đến 12 tháng
  • Lãi suất tối đa 20%/năm

Ví dụ như: Số tiền vay: 6.000.000 đồng, Thời hạn vay: 180 ngày, Phí tư vấn: 600.000 đồng, Phí dịch vụ: 1.360.000 đồng, Tiền lãi (18,3% / năm): 540.000 đồng, Tổng số tiền phải thanh toán: 8.500.000 đồng.

Solcredit hoạt động như thế nào?

Solcredit làm việc với các tổ chức tài chính quan trọng nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của tất cả các loại vay nhanh, từ 500 000₫ 10 000 000₫. Đó là lý do tại sao Solcredit đảm nhiệm công việc khó khăn đó cho bạn và giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần nhập số tiền vay và thời gian hoàn trả, Solcredit sẽ tìm giúp bạn một giải pháp tốt nhất có thể. Đăng ký một khoản vay nhỏ trực tuyến ngay bây giờ và rồi bạn có thể thảnh thơi thư giãn!

Bạn có thể tham khảo các điều khoản vay tiền nhanh hoặc vay có kỳ hạn. Solcredit có thể được coi là công cụ tìm kiếm và so sánh nhanh nhất trên thị trường Việt Nam. Solcredit sẽ tìm thấy một đề nghị tốt nhất chỉ trong vài giây!

Solcredit còn có một trang blog, nơi bạn có thể tìm thấy các mẹo hữu ích và thông tin bổ sung về các khoản vay, tiết kiệm và các chủ đề thú vị khác nếu bạn quan tâm.

Tại sao chọn Solcredit vay tiền?

Tỷ lệ vay được chấp thuận cao hơn
Tm kiếm, đối chiếu và thương lượng với một danh sách phong phú các tổ chức tín dụng

Số lượng lời đề nghị cho vay nhiều hơn
Khách hàng nhận được tới 11 lời đề nghị tức thì cho mỗi yêu cầu

Dịch vụ miễn phí và an toàn
Solcredit là miễn phí. áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất

Cam kết
Để đăng ký một khoản vay, bạn chỉ cần: từ 18 đến 80 tuổi, sống ở Việt Nam, có một tài khoản tại ngân hàng quốc gia, email và điện thoại di động.

Hoạt động
Kể từ năm 2011, Solcredit đã hoạt động một cách nghiêm túc và có trách nhiệm trong việc cung cấp các dịch vụ tìm kiếm và so sánh các khoản vay cá nhân trực tuyến tốt nhất ở Tây Ban Nha.

Khoản vay cá nhân
Vay ngay lập tức mà không cần bảo lãnh thanh toán. Bạn có thể vay mà không cần ký hậu, không cần chứng minh thu nhập, không cần thủ tục giấy tờ. 100% trực tuyến! Solcredit sẽ giúp bạn tìm ra một lựa chọn tốt nhất.

Vay nhanh chóng
Ngoài việc nhận được một khoản vay tức thì, việc sử dụng lại các dịch vụ của Solcredit sẽ dần dần tăng hạn mức tín dụng của bạn và cho phép bạn đăng ký khoản vay lên đến 10 000 000₫.

Nhận tiền dễ dàng
Solcredit hiểu rằng bạn đang rất cần tiền, vì vậy sẽ giúp bạn đạt được điều đó cực nhanh và dễ dàng. Sau khi bạn xác nhận một lựa chọn tốt nhất cho c₫ác khoản vay nhỏ của mình, đối tác cho vay của bạn sẽ trả lời bạn chỉ sau 15 phút.

Tải app Solcredit về điện thoại

Hiện tại thì chưa có phiên bản dành cho ứng dụng điện thoại Android cũng như iOS. Tương lai có sẽ cập nhật ngay cho người dùng được biết trên bài viết này.

Tuy không có app nhưng bạn có thể đăng ký thông qua trang web, phù hợp hầu hết tất cả các dòng điện thoại thông minh và Pc.

Link web: https://www.solcredit.vn/

Hướng dẫn đăng ký Solcredit vay tiền

Cách đăng ký khoản vay như sau:

  • Bước 1: Truy cập web. Chọn hạn mức bạn muốn.
  • Bước 2: Chọn thời gian vay. Điền thông tin vào biểu mẫu đơn giản
  • Bước 3: Lựa chọn đơn vị vay từ nhiều đề nghị
  • Bước 4: Hoàn tất hồ sơ đăng ký và nhận khoản vay

Tìm hiểu Solcredit lừa đảo không?

Đây là một đơn vị trung gian kết nối người vay và bên cho vay. Solcredit sẽ tư vấn các đơn vị vay phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra không chịu bất cứ trách nhiệm nào khác. Cho nên khó thể nói Solcredit lừa đảo được.

Được tạo bởi Blogger.