Bị từ chối tình cảm có lên tiếp tục theo đuổi

 


Bị từ chối tình cảm có nên tiếp tục, và nếu có thì phải làm như thế nào? Sau đây chúng tôi cùng các bạn tìm hiểu một số lý do bị từ chối và có nên tiếp tục theo đuổi hay không?

Tại sao cô ấy lại từ chối tình cảm của bạn?

Có vô vàn lý do khiến bạn bị từ chối, thế nhưng chung quy lại đó chính là việc cô ấy không hề cảm thấy bị hấp dẫn, hoặc chưa bị bạn hấp dẫn hoàn toàn.

Đừng nói với tôi là bạn bị từ chối bởi một số cô gái mới quen, mới tiếp cận nhé! Bởi vì đây là những cô gái nhiều khả năng đã có bạn trai rồi, hoặc hiện tại không có hứng thú với đàn ông (chưa quên người yêu cũ, hoặc đang trong tâm trạng không được tốt)

Tôi muốn nói đến những cô gái mà bạn đang trong giai đoạn chinh phục và tán tỉnh, đã nhắn tin với bạn nhiều rồi, hoặc có đi chơi với bạn đôi lần, nhưng vẫn từ chối tình cảm của bạn.

Lý do mà những cô gái này từ chối bạn có thể kể ra như:

Cô ấy không còn hứng thú đối với bạn.

Bố mẹ cô ấy không cho phép.

Cô ấy đang thích một anh chàng nào đó hấp dẫn hơn bạn.

Cô ấy muốn tìm hiểu thêm về bạn, muốn thêm thời gian.

Cô ấy chỉ muốn dừng lại ở mối quan hệ bạn bè, chưa muốn yêu vội.

Hoặc đơn giản là cô ấy ** thích bạn, bạn nhạt quá,  hoặc quá ngây thơ, quá vồ vập…

Vậy thì phải làm thế nào đây, có tiếp tục theo đuổi khi bị từ chối tình cảm không? Hay là dừng lại?

Nên dừng lại khi nào?

Rất nhiều đàn ông ngoài kia thường mắc phải một sai lầm, đó là họ cố gắng theo đuổi đến cùng, thậm chí van xin và nài nỉ cô gái thực sự không dành tình cảm cho họ. Họ lãng phí thời gian, tiền bạc, công sức của mình vào việc theo đuổi một cô gái chỉ coi mình là bạn đó, và quên mất một điều rằng, ở ngoài kia còn rất nhiều cô gái khác.

Pablo D không có ý muốn nói bạn phải bỏ cuộc sớm, sự kiên trì và bền bỉ trong tình yêu là một điều vô ccùng hấp dẫn đối với phụ nữ, tuy nhiên chúng ta cần phải thể hiện điều đó với đúng đối tượng, còn với những cô gái từ chối bạn theo kiểu như sau, tốt hơn hết là bạn nên dừng lại, đừng mất thời gian làm gì:

Cô ấy từ chối bạn theo kiểu thẳng thừng:

  • “Em có bạn trai rồi”,
  • “Em chưa muốn yêu”
  • “Em muốn chúng mình là bạn thôi”
  •  “Bố mẹ em không cho em yêu”…
  • “Em chưa quên được người yêu cũ”
  • …..

Bạn cũng nên dừng theo đuổi cô ấy khi mà bạn đang mù tịt về những phương pháp, kỹ thuật để thoát ra khỏi vùng friendzone. Bởi nếu tiếp tục, bạn sẽ càng lún sâu vào vết xe đổ của những anh chàng “trai tốt” tôi vẫn hay nhắc đến đó mà thôi. Hãy dừng lại và thay đổi bản thân mình trước đã.

Khi nào thì tiếp tục theo đuổi và làm như nào?

Đơn giản thôi, tiếp tục theo đuổi khi cô ấy từ chối nhưng theo kiểu gợi mở. Ví dụ như:

“Anh cho em thêm thời gian để suy nghĩ được không?”

“Em thấy hơi nhanh”

“Em chưa sẵn sàng”…

Nếu cô ấy nói với bạn những điều như vậy, bạn nên tiếp cận theo một góc độ khác, hãy kiên nhẫn chờ thời cơ và thực hiện những chiến thuật chinh phục mới. Bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội tiếp nhận kiến thức với khóa học "7 ngày giảm cân an toàn"

(Nguồn Internet)

Bạn xem thêm:


Được tạo bởi Blogger.