Con gái có nên tỏ tình trước hay không?


Cuộc sống này không cho ai quá nhiều cơ hội vì vậy nếu có cơ hội thì hãy nắm lấy dù bạn là con gái hay con trai.

Tại sao trong chuyện tình cảm các chàng trai luôn là người chủ động mà không phải là các cô gái? Những cô gái họ cũng biết yêu cơ mà, vậy tại sao không một lần thử được nói: Em yêu anh, làm người yêu em anh nhé ^^

Ừ thì nhiều người sẽ nghĩ con gái mà tỏ tình trước sẽ làm mất đi giá trị của mình. Tôi không nói điều đó là sai nhưng giá trị của người con gái không phải được đánh giá bằng việc nói yêu ai đó trước.

Bạn cứ giữ cái giá trị của mình để làm gì khi yêu mà không dám nói rồi đứng nhìn tình yêu của mình bị ai đó cướp đi. Lúc đó mới thật sự là đau, đau lắm bạn à. Nỗi đau đó thật sự chỉ những người đã từng trải qua cảm giác đó mới hiểu được thôi.

Bạn sợ bị từ chối ư?

Có thể lắm chứ nhưng không thử thì làm sao biết. Tôi vẫn tin rằng với sự nhạy cảm của một người con gái, bạn sẽ nắm chắc được bao nhiêu phần trăm cơ hội rồi mới nắm lấy.

Mà nếu có bị từ chối thì có sao đâu.

Xấu hổ ư?

Tại sao phải xấu hổ chứ? Bạn có làm gì sai đâu. Chỉ là yêu và dám nói ra thôi mà.

Sợ làm hỏng mối quan hệ tốt đẹp hiện có ư?

Thế bạn có muốn mối quan hệ này tốt đẹp hơn nữa không. Nếu có thì việc gì phải sợ.

Còn nếu vì người ta không yêu bạn thì tại sao bạn không thử làm người ta yêu mình. Không có được tình yêu theo kiểu yêu em từ cái nhìn đầu tiên thì hãy yêu theo kiểu từ từ, từng chút một thôi, chậm mà chắc.

Hãy làm người ta yêu bạn bằng đôi mắt cười, sự trong sáng, luôn biết yêu thương quan tâm và chia sẽ. Hãy dùng tình cảm của mình để cảm hóa người ta.

Biết nói thì dễ còn làm thì đâu có dễ nhưng tại sao không thử, chúng ta còn trẻ cơ mà.

Cơ hội nào đến thì hãy nắm lấy chứ đừng buông xuối rồi chờ cơ hội mới.

Hãy nhớ rằng tình yêu là thứ quý báu nhất trong tất cả các kho báu. Nếu không có nó bạn sẽ chẳng có gì, và nếu có nó bạn sẽ có tất cả mọi thứ.


Vậy bạn muốn có tất cả mọi thứ hay bạn muốn không có gì. Nếu muốn có tất cả mọi thứ thì tỏ tình đi các cô gái của tôi. Những cô gái đẹp là những cô gái dám yêu và dám sống vì tình yêu của mình.


Được tạo bởi Blogger.